Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%

Phát hiện lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu

I. Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm. Những điều cần biết về do go noi that

Hơn 10 doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh xuất khẩu đồ gỗ đang thành lập nhóm kinh doanh đồ gỗ nội thất chuyên phục vụ thị trường nội địa. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập công ty nệm Vạn Thành và nhân dịp đưa ra sản phẩm mới, từ ngày 15/11/2010 đến ngày 15/12/2012, Vạn Thành áp dụng chương trình khuyến mãi lớn giảm đến 10% sofa và đồ gỗ nội thất. Không thiệt hại về người nhưng xe đã bị hư hỏng toàn bộ. Giới thiệu các dòng sản phẩm nội thất mới model năm 2010 Giảm giá đến 30% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc Tặng ngay 200 phần quà trị giá 200.

Theo ông, thực ra chỉ mất khoảng ba ngày để tàu chạy từ Singapore về đến cảng Cát Lái, TPHCM. Tính chung 6 tháng đầu năm 2008, kim ngạch xuất khẩu ghế khung gỗ của Việt Nam đạt 342,7 triệu USD, tăng 32% sovới cùng kỳ năm 2007. Điều này cũng làm tăng nhu cầu sử dụng đồ nội thất mới, đặc biệt là đồ gỗ nhà bếp. Hài lòng từ thương hiệu Hà Nam Trao đổi với chúng tôi, anh Hưng nhà ở quận Bình Thạnh cho biết, trong tuần qua anh đã sắm được một tủ quần áo, bộ bàn ăn, và bộ sofa với giá gần 25 triệu đồng từ cửa hàng nội thất Hà Nam thay cho những món nội thất cũ đã hư hỏng. Người tiêu dùng trong nước đã tỏ thái độ ưu ái hơn đối với hàng Việt, doanh thu bán hàng nội của các doanh nghiệp ngày một tăng. Sofa Lota Eileen Gray từng trang trí và thiết kế nội thất cho căn hộ của quý bà Mathieu-Levy ở Rue de Lota tại Paris trong 5 năm.

II. Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối năm

Thâm hụt cán cân thương mại đã giảm từ 17,7 tỷ euro của năm 2006 xuống còn 7,8 tỷ euro. Bên cạnh các vấn đề như lễ phục, nhẫn cưới,… thì việc lựa chọn nội thất cho phòng cưới cũng quan trọng không kém. Ông Hiệp tin rằng đồ gỗ, nội thất VN đã ra được thị trường thế giới thì không có lý do gì không chinh phục được thị trường nội địa. Tuy nhiên, nếu được trang bị đầy đủ các kiến thức nói trên, bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm được nhà mua hàng ở Hoa Kỳ. Bibendum êm ái đến đắm say mặc cho kích thước “quá khổ”. Chị Ngọc, khách hàng tại Triển lãm nhận xét: “Chưa biết chất lượng thế nào, nhưng điều cần đầu tiên là phải bắt mắt thì đồ gỗ của mình lại gây thất vọng, mẫu mã đơn điệu, đường nét cẩu thả…”.

Anh là Giám đốc Công ty TNHH chuyên sản xuất, cung cấp, chế biến đồ gỗ nội thất và đồ gỗ dân dụng. Tại TPHCM, những nơi bán đồ gỗ nội thất, đồ gỗ - mỹ nghệ xuất khẩu đều tập trung theo từng tuyến đường. Tham gia rất nhiều các cuộc Hội chợ để quảng bá cho sản phẩm, giờ đây uy tín của một doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên như Hà Nam đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì sản phẩm tốt, có chất lượng với một giá thành chấp nhận được ở thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Có một thực tế mà chính các doanh nghiệp phải thừa nhận: hành trang sau ba năm quay trở về thị trường nội địa của không ít đơn vị là một kế hoạch dài hơi nhưng lại thiếu rõ ràng.Toàn bộ nhà xưởng dựng theo kết cấu khung thép, mái tôn, tường gạch bao xung quanh đã bị lửa nung nóng, nghiêng ngả, kéo sập một phần mái. Đây là một mặt hàng chất lượng cao của nội thất Hà Nam, chất lượng gỗ quý, bóng đẹp thể hiện đẳng cấp của một nhà sản xuất đồ gỗ chuyên nghiệp, gia đình chị cảm thấy rất hài lòng và tự tin mỗi khi có khách đến chơi nhà.

III. Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Chính vì thế, đồ gỗ nội thất cao cấp Mobilpiu không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm diện tích mà còn tạo ra phong cách năng động cho cuộc sống hiện đại và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của toàn bộ ngôi nhà. Từ đó, việc ứng dụng nó đa dạng hơn để đóng đồ gỗ nội thất cũng như cửa nẻo, trang trí trong xây dựng. Theo kế hoạch, sau VietBuild 2009 “Ngôi nhà chung giữa Hawa và các thành viên liên kết” sẽ chính thức xuất hiện tại các kỳ hội chợ đồ gỗ, nội thất trong nước vào năm 2010 với một thương hiệu riêng. Công ty Nguyễn Thanh có năng lực sản xuất khoảng 200 mặt hàng đồ gỗ nội thất xuất khẩu/tháng, đó là yếu tố để công ty tự tin khi tiếp cận thị trường nội địa. Anh Mai Thanh Hà, chủ cửa hàng Hải Vân trên đường Ngô Gia Tự, cho biết tình hình kinh doanh không mấy khả quan, doanh thu chưa bằng phân nửa so với thời gian này năm ngoái. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều công ty đã tung ra các sản phẩm giường tầng, giường gấp đa năng.

Nhiều chủ cửa hàng kinh doanh đồ gỗ trên đường Đê La Thành khác cũng cho biết, với tình trạng ế ẩm như thế này họ cũng đang cố gắng cầm cự qua ngày chứ chưa dám hy vọng thị trường sẽ phục hồi trong vài tháng tới. Hoạt động của dự án do vậy rất phù hợp với định hướng chính sách phát triển của Chính phủ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa tiềm năng và khả năng thực hiện của các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ nội thất, TCMN của nước ta xuất khẩu vào thị trường Nga còn quá xa. Hàng trăm doanh nghiệp Việt-Nhật hoạt động ở các lĩnh vực cơ khí chính xác, máy móc thiết bị khuôn mẫu, thực phẩm chế biến, đồ gỗ nội thất, nhựa, bất động sản… đã tham gia Chương trình "Kết nối doanh nghiệp Việt-Nhật,” tổ chức ngày 6/11. Theo ông Bình, chọn cửa ngõ TPHCM mở cửa hàng vì giá thuê mặt bằng thấp hơn 30-40% so với các quận nội thành, nhờ đó giảm giá bán. Trong các khu nhà xưởng của Công ty, mặc dù các khâu gia công đều có phụ phẩm nhưng hệ thống hút bụi công suất cao khiến cho không gian vẫn đảm bảo sạch sẽ.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý